#1 IN CATALOGUE LẤY NGAY 24H GIÁ CỰC RẺ - Công ty Túi Xốp

#1 Dịch Vụ In Ấn Bao Bì Giá Rẻ Chất Lượng

LIÊN HỆ MUA HÀNG

090 630 1264 (8h00 - 17h30)

#1 IN CATALOGUE LẤY NGAY 24H GIÁ CỰC RẺ

By webhd,
22/9

Nói đến Catalogue ngày nay đã không còn xa lạ gì với những ai là dân in ấn thiết kế. Ngoài các mẫu in Catalogue được tung trên thị trường thì còn có rất nhiều mẫu mang tính chuyên nghiệp cao và hướng đến giá trị thương hiệu.

in catalogue

Catalogue ngày nay đã không còn xa lạ

Theo đó, Túi Xốp sẽ gửi đến quý khách hàng những thông tin liên quan về in Catalogue đẹp, sang trọng, tinh tế và những mẫu mã thiết kế đón đầu xu thế 2022, hãy cùng tham khảo ngay những thông tin qua bài viết sau đây.

in catalogue chat luong nhat toan quoc

Rất nhiều mẫu mang tính chuyên nghiệp cao và hướng đến giá trị

CATALOGUE LÀ GÌ?

Catalogue được biết là một tổng hợp các thiết kế dùng để liệt kê ra các sản phẩm, dịch vụ và tạo nên một tập thông tin mà đơn vị kinh doanh muốn cung cấp đến với đối tác hoặc người tiêu dùng. Theo đó, mỗi Catalogue đều có những hình ảnh, thông tin và một số thông tin ngắn, kèm giá cũng như khuyến mãi rất ngắn gọn và có tính chuyên nghiệp cao.

in catalogue gia re nhat toan quoc

Catalogue là thiết kế dùng để liệt kê ra các sản phẩm, dịch vụ

Có thể khẳng định, in Catalogue là một xu thế mới được nhiều doanh nghiệp lớn muốn làm các dự án, quảng bá về thông tin, thành tích nhằm ký kết hợp đồng, hoặc quảng bá, thu hút khách hàng sử dụng thương hiệu hoặc sản phẩm của họ.

in catalogue chat luong gia re nhat

Catalogue là một xu thế mới được nhiều doanh nghiệp lớn muốn làm

XƯỞNG IN CATALOGUE GIÁ RẺ TP HCM

Trên địa bàn tp HCM, việc in Catalogue có thể trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến lược marketing. Việc lựa chọn xưởng in chuyên nghiệp, kỹ thuật hiện đại có vai trò quyết định rất lớn đến giá trị thương hiệu và tầm ảnh hưởng bền vững nhất đến với đối tác, khách hàng. Cùng tìm hiểu về xưởng in ấn chuyên nghiệp trên địa bàn tp HCM nhé!

in catalogue chat luong gia re nhat toan quoc

Catalogue trở thành một phần trong các chiến lược marketing

dia chi in catalogue chat luong nhat toan quoc

Kỹ thuật hiện đại có vai trò quyết định rất lớn đến giá trị thương hiệu

Lựa chọn địa chỉ in Catalogue giá rẻ, uy tín

Trên địa bàn tp HCM có rất nhiều xưởng in ấn tràn lan và có sự cạnh tranh rất lớn. Việc lựa chọn các đơn vị có tính chuyên nghiệp, bề dày kinh nghiệm không chỉ mang lại các thiết kế chất lượng mà hướng đến mẫu quảng cáo cho tầm nhìn cao.

BẢNG GIÁ IN CATOLOGUE A4 – ĐỨNG BÌA C300 – RUỘT 150 – BẤM GHIM
SỐ TRANG 8P 16P 20P 24P 28P 32P 36P 40P 44P
500
1000
2000

 

Theo đó, vấn đề về nhân viên tư vấn, bộ phận thiết kế có tay nghề, kỹ thuật máy in ấn công nghệ cao đóng vai trò quyết định rất lớn. Với hàng trăm xưởng in ấn, việc cạnh tranh giá thành, chất lượng giấy in, bảng giá cũng trở nên cạnh tranh khó lựa chọn. Xưởng Tuixop.Vn hiện là cơ sở xưởng in lớn nhất tại 197 Lê Cao Lãng, phường Phú Thạnh, quận Tân Bình, Tp HCM. Là đơn vị chuyên in ấn Catalogue hàng đầu và có kinh nghiệm trên 8 năm trong lĩnh vực này. Các sản phẩm tại đây được nhiều doanh nghiệp, các công ty dịch vụ, xây dựng, siêu thị…có quy mô lớn đánh giá cao và có danh tiếng trên lĩnh vực in ấn thiết kế. Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ để được hỗ trợ trực tiếp.

dia chi in catalogue gia re nhat toan quoc

Xưởng in ấn tràn lan và có sự cạnh tranh rất lớn

Kiểm tra chất lượng in ấn Catalogue giá rẻ

Để đảm bảo thiết kế Catalogue có giá trị và chất lượng, sử dụng đúng với mục đích của doanh nghiệp, khách hàng cần phải kiểm tra những vấn đề như sau:

  • Kích thước: thiết kế Catalogue đảm bảo chuẩn kích thước theo yêu cầu và các bố cục sắp xếp trên đó tạo nên sự cân đối hài hòa và làm toát lên được sản phẩm muốn giới thiệu đến người tiêu dùng, đối tác.
  • Hình ảnh: Hình ảnh phải có sự lựa chọn chân thực, nổi bật và tạo được diểm nhấn chứ không nhạt màu như các thiết kế thông thường khác. Chắc chắn dưới bàn tay của các kỹ sư thiết kế sẽ mang lại các mẫu mã mới và hình ảnh được ấn tượng, chuyên nghiệp nhất.
  • Màu sắc: quá trình in Catalogue đòi hỏi kỹ thuật công nghệ cao, hình ảnh, màu sắc cho ra cần đảm bảo tinh tế, sắc sảo, không lem màu, không vỡ nét. Kiểu chữ dễ đọc, ấn tượng, thu hút được người xem.

dia chi in catalogue chat luong

Thiết kế Catalogue đảm bảo chuẩn kích thước theo yêu cầu

Đến với Tuixop.vn khách hàng sẽ được trải nghiệm một số thiết kế Catalogue đẳng cấp thời thượng được công ty tung trên các trang website và được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao. Không chỉ đảm bảo về chất lượng giấy in, màu mực mà công nghệ in hoàn toàn là kỹ thuật mới nhất. Xưởng in cam kết chịu hoàn toàn những vấn đề liên quan sai sót trong quá trình in ấn Catalogue cho khách hàng nếu mẫu mã kém chất lượng. Theo đó, hãy trải nghiệm ngay những sản phẩm tại đây nhé!

dia chi in catalogue chat luong gia re nhat 

Khách hàng sẽ được trải nghiệm một số thiết kế Catalogue đẳng cấp

KINH NGHIỆM THIẾT KẾ CATALOGUE SANG TRỌNG, ĐẸP MẮT NHẤT

Muốn tạo nên thiết kế Catalogue đẹp, sang trọng, tinh tế và truyền tải được thông điệp những người làm trong lĩnh vực này luôn có những kinh nghiệm tuyệt vời. Theo đó mọi thứ không quá cần cầu kỳ và phức tạp, bạn nên nhớ một số điều lưu ý như sau:

  • Nội dụng thiết kế của Catalogue: hướng đến nội dung gì cần làm toát lên giá trị của nội dung đó. Các thông tin về sản phẩm, dịch vụ được minh họa bằng hình ảnh ấn tượng, sắc sảo sao cho truyền tải được các thông tin cần thiết.
  • Về màu sắc: trong in bao bì thiết kế, màu sắc chủ đạo cần phải có từ 2-3 màu và lợi dụng lợi thế về tính tương phản để có cách nhận diện thương hiệu được tốt nhất.
  • Hình ảnh: trong thiết kế Catalogue nhà thiết kế sẽ không sử dụng quá nhiều hình ảnh rườm rà mà luôn luôn có sự lựa chọn những hình ảnh tiêu biểu và có độ sắc nét cao, độ sáng ổn định. Việc lựa chọn hình ảnh thật cần có sự chỉnh sửa để mang lại các thiết kế có tính chuyên nghiệp nhất.
  • Bố cục: trong Catalogue có rất nhiều trang kèm hình ảnh và thông tin. Bạn cần hướng đến phong cách cụ thể để từ đó trình bày được bộ cục thống nhất chủ đề về các trang và có sự hài hòa của bố cục. Điều này sẽ giúp khách hàng mang lại tính hiệu ứng cao, dễ tiếp nhận và ghi nhớ sâu về thiết kế.

dia chi in catalogue chat luong gia re nhat toan quoc 

Cần làm toát lên giá trị của nội dung đó

LỰA CHỌN IN CATALOGUE TẠI IN TÚI XỐP

Ngày nay rất nhiều xưởng in ấn ra đời và có sự cạnh tranh rất lớn về chất lượng, giá thành cũng như thiết kế. Việc lựa chọn cơ sở in ấn chuẩn, có kỹ thuật công nghệ cao, đội ngũ chuyên nghiệp đóng vai trò quyết định rất lớn đến sự thành công trong in Catalogue.

Hiện nay các công ty, doanh nghiệp có tầm quy mô thường ưa chuộng liên hệ đặt in Catalogue tại xưởng Túi Xốp bởi rất nhiều lý do:

Xưởng có bộ phận nhân viên thiết kế được đào tạo chuyên sâu do đó rất am hiểu trong thiết kế Catalogue các lĩnh vực sẽ hỗ trợ trực tiếp cho tất cả các đơn hàng khách yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp.

Cơ sở in ấn cũng nhập khẩu hệ thống dây chuyền kỹ thuật in ấn công nghệ cao từ in offset, in kỹ thuật số, in ống đồng…đáp ứng tốt nhất. Xưởng có có dịch vụ in lấy ngay trong vòng 2h nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu đơn cần gấp của khách.

Hiện xưởng nhận in ấn thiết kế Catalogue, card visit, tờ rơi…mẫu mã đa dạng, chất lượng giấy ổn định, đảm bảo chất lượng cao, có kiểm định nhằm mang lại các sản phẩm thiết kế ổn định nhất dành cho quý khách hàng.

Đến với xưởng in Túi Xốp, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và được tham khảo rất nhiều thiết kế mới lạ, độc đáo đồng thời được hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí.

Hợp tác với xưởng túi xốp không chỉ mang tính chuyên nghiệp cao mà giao dịch tại đây rất tiện lợi, uy tín và giá thành tốt nhất.

Xem thêm:  in tờ rơi

Bài viết liên quan

Thùng Carton Là Gì? In Tờ Rơi Trà Sữa Giá Rẻ Tại HCM Hiflex Là Gì? In Sticker Giá Cực Rẻ HCM THÙNG CARTON IN FLEXO RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG In Sticker Siêu Rẻ, Siêu Chất Lượng Tại Đà Nẵng