Túi Xốp Quần Áo Thời Trang Thỏ Tây

Mã sản phẩm Đang cập nhật
Dòng sản phẩm Đang cập nhật
Bảo hành Đổi trả 7 ngày
Kích thước 17x25, 20x30, 24x34, 30x42, 40x60
Khối lượng 10kg
Xuất xứ Việt Nam
Nhà sản xuất Bao Bì Túi Xốp
Vận chuyển Miễn Phí Hà Nội & HCM
Danh mục:

Mô tả

Túi xốp là một trong những loại ấn phẩm truyền thống rất cần cho mỗi cửa hàng cũng như là doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ, không phân biệt ngành nghề hay sản phẩm. Việc sử dụng bao bì, túi xốp quần áo thể hiện sự chuyên nghiệp trước khách hàng. Chúng tôi là đơn vị được các cửa hàng in ấn, trong đó có sản phẩm Túi Xốp Quần Áo Thời Trang Thỏ Tây. Vì vậy. nếu cửa hàng bạn chưa có bao bì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG ĐỂ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI:

tui xop quan ao thoi trang tho tay

 

Có nên dùng bao bì làm túi đựng cho cửa hàng quần áo thời trang ?

Các loại bao bì, túi xốp quần áo thời trang được biết đến để đựng tài liệu. Đây là loại sản phẩm không thể thiếu khi đưa ra chiến lược nhận diện thương hiệu của các chủ cửa hàng quần áo.

tui xop quan ao thoi trang

Đây là loại sản phẩm hiệu quả nhận diện thương hiệu

Không giống như các loại hình quảng cáo khác, bao bì không đưa quá nhiều những hình ảnh, thông tin quảng cáo quá dày đặc như trên các hình thức truyền thông và quảng cáo khác. Các túi xốp đựng quần áo thời trang thông thường được thiết kế rất đơn giản nhưng lại dễ hiểu cho mọi người dễ xem qua, chứ không cần quá cầu kỳ

Kích Thước Túi Có Sẵn Số Lượng Ước Tính Cái/Kg
15×23 125
17×25 100
20×30 80
24×34 55
26×40 45
30×42 35
35×50 25
40×60 18

Kích thước và số cái ước tính

bao bi quan ao thoi trang tho tay

Bao bì không đưa quá nhiều những hình ảnh, thông tin quảng cáo quá dày đặc

Bao bì được thiết kế đơn giản, với logo, slogan và màu sắc phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp, tiết kiệm được rất nhiều chi phí quảng cáo. Loại bao bì túi xốp quần áo thời trang được nhiều cửa hàng lớn nhỏ luôn đặt tại công ty Túi Xốp chúng tôi với số lượng cực kỳ lớn từ vài chục tới vài trăm ký

in bao bi quan ao thoi trang tho tay

Bao bì được thiết kế đơn giản, với logo, slogan

Ưu điểm khi sử dụng loại túi xốp quần áo thời trang

Các kích thước được sử dụng nhiều nhất còn tùy vào nhu cầu khách hàng. Xưởng in bao bì nhựa giá rẻ chúng tôi sẵn sàng có sẵn những loại bao bì để mọi người lựa chọn. Nhưng chủ yếu là nhựa PP và PE. Với 2 chất liệu này sẽ làm bao bì chắc chắn hơn, dẻo dai, chịu lực tốt mà không thấm nước.

in tui xop quan ao thoi trang tho tay

Chủ yếu là nhựa PP và PE dẻo dai, chịu nhiệ tốt

Các loại mực tại công ty in Túi Xốp luôn được chọn là loại mực tốt, không lem, khó bong tróc trên bề mặt chất liệu PP và PE. Loại mực này đảm bảo độ tươi sáng cho các cửa hàng với logo tươi tắn như shop Thỏ Tây. Hoặc có thể sử dụng màng bóng làm tăng độ sang trọng và đẹp đẽ tới thương hiệu cửa hàng.

bao bi quan ao thoi trang

Mực này đảm bảo độ tươi sáng cho các cửa hàng với logo tươi tắn

Tại sao nên là công ty bao bì Túi Xốp

Hiện tại, với rất nhiều nơi sản xuất bao bì làm nhiều khách hàng hoang mang lo lắng về chất lượng cuãng như là giá cả của sản phẩm. Chúng tôi, công ty in Túi Xốp với hơn 6 năm kinh nghiệm hiểu được thắc mắc đó nên đảm bảo cam kết giá cả rẻ nhất tại thị trường tphcm, nhưng chất lượng không bị giảm đi, vẫn đảm bảo chất liệu, chất lượng tốt nhất. Hãy nhanh tay liên hệ chúng tôi để nhận ngay ưu đãi ngay hôm nay nhé.

Xem Thêm: In Túi Zipper Chỉ Đỏ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Túi Xốp Quần Áo Thời Trang Thỏ Tây”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *