Địa Chỉ Bán [In Ấn] Túi Ni Lông Giá Rẻ Tphcm - Công ty Túi Xốp

#1 Dịch Vụ In Ấn Bao Bì Giá Rẻ Chất Lượng

LIÊN HỆ MUA HÀNG

090 630 1264 (8h00 - 17h30)

Địa Chỉ Bán [In Ấn] Túi Ni Lông Giá Rẻ Tphcm

By webhd,
5/4

Bạn đang cần tìm gấp địa chỉ bán túi nilon giá rẻ tại Tp HCM? Bạn đang cần mua túi nilon giá rẻ số lượng lẻ, số lượng có hạn? Để lựa chọn những sản phẩm bao bì đẹp mắt, ấn tượng và hợp thời trang nhất hiện nay, quý khách hãy đến với xưởng sản xuất Túi Xốp uy tín nhất.

dia chi ban tui ni long gia re

Hiện nay xuất hiện rất nhiều xưởng in bao bì trên thị trường với giá cả rất cạnh tranh. Hầu như các xưởng in đều không nhận các đơn lẻ, số lượng có hạn nên khách hàng hầu như phải qua tay nên giá thành bao bì khá cao. Để đảm bảo tiết kiệm khoản chi phí trong kinh doanh, công ty Túi Xốp là đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp tại Tp HCM. Với trên 6 năm hoạt động sản xuất và cung ứng bao bì trên thị trường HCM, công ty cam kết mang lại dòng sản phẩm đa dạng, số lượng lớn, ổn định. Hiện tại, công ty có sẵn các sản phẩm như: Túi gói hoa, túi ươm cây, túi đựng thời trang, túi đựng rác, túi siêu thị…với giá thành cực sốc hiện nay.

dia chi ban tui ni long tphcm

Chuyên in túi ni lông siêu thị giá rẻ HCM

Hiện nay, tại TP HCM có rất nhiều cơ sở in ấn và sản xuất túi nilon. Các xưởng và đại lí bao bì mọc lên liên tục để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người sử dụng. Điều này sẽ dẫn đến một hệ lụy là khách hàng khó khăn trong việc tìm đơn vị cung cấp bao bì tốt nhất.

Trên khảo sát thực tế, những khách hàng có nhu cầu mua túi nilon họ quan tâm đến chất lượng và giá thành của bao bì. Cơ sở nào đáp ứng được yêu cầu chất lượng bao bì cao và giá thành rẻ thì sẽ được nhiều khách hàng hướng đến.

Nếu quý khách còn băng khoăn về việc lựa chọn địa chỉ bán túi nilon giá rẻ Tp HCM thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

dia chi ban tui ni long

Xưởng in túi ni lông chất lượng giá rẻ HCM

Túi nilon là gì?

Mặt hàng túi nilon đang gắn liền với cuộc sống con người cùng với những hoạt động kinh tế, sinh hoạt hàng ngày khác nhau. Ta có thể khái quát một cách rõ nhất về túi nilon như sau.

Túi nilon là lại túi đựng được làm bằng màng nhựa, chất dẻo, nhựa nhiệt dẻo. Nguyên liệu để sản xuất bao bì chủ yếu là các hạt HD, PP, PE được công ty Túi Xốp nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Những đơn vị sản xuất bịch nylon lớn sẽ có các nguồn cung cấp nguyên liệu sản xuất bao bì uy tín. Do đó, sản phẩm bao bì đưa đến tay người tiêu dùng chất lượng cực tốt.

ban tui ni long gia re tphcm

Địa chỉ in túi ni lông chất lượng giá rẻ

Loại bao bì nylon đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay được sản xuất từ Polyetylen (LDPE, LLDPE). Ưu điểm của loại nguyên liệu này là cho ra bao bì bóng dẻo. Túi nylon bền đẹp chịu được lực tốt khó rách để đựng những vật dụng có khối lượng lớn.

ban tui ni long gia re

Chuyên cung cấp túi ni lông chất lượng giá rẻ HCM

Song song với việc sản xuất túi nilon thì việc in ấn cũng cực kì quang trọng. Những chi tiết mực in trên túi nylon sẽ quyết định độ thẩm mỹ của bao bì. Màu mực in yêu cầu phả bóng, khó phai, bắt mắt. Hiện nay, công ty Túi Xốp là một trong số ít các cơ sở sản xuất bao bì áp dụng công nghệ in trục ống đồng. Với công nghệ tân tiến này, thành phẩm bao bì cho ra cực kì sang trọng, thu hút khách hàng. Túi nhựa được sản xuất dưới dây chuyên hiện đại nên mang đặc tính đồng nhất, màu mực in đều khó phai.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG ĐỂ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI:

ban tui ni long

Ưu điểm tuyệt vời của túi nilon giá rẻ

Túi nilon được áp dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Các siêu thị, chợ, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang, mỹ phẩm đang sử dụng dòng bao bì này như kênh quảng bá thương hiệu. Chất liệu sản xuất dòng bao bì này là HD hoặc PE. Đối với chất liệu HD thì bao bì có độ nhám, mờ và bị nhàu khi vo lại. Dòng bao bì này rất được các siêu thị, chợ ưa chuộng. Đối với dòng nhựa PE thì tạo nên bề mặt bao bì độ bóng, trơn, mịn và tạo nên phong cách đẳng cấp riệng trong quá trình sử dụng. Hầu như các của hàng thời trang, mỹ phẩm, shop giày dép đều sử dụng dòng bao bì này làm cầu nối thương hiệu.

ban tui ni long tphcm

Các siêu thị, chợ đang sử dụng dòng bao bì này như kênh quảng bá thương hiệu.

dia chi in an tui ni long gia re tphcm

Chất liệu sản xuất dòng bao bì này là HD hoặc PE.

Ngoài việc đóng gói mua sắm và trao đổi hàng hóa thì túi nilon còn mang lại ấn tượng và niềm tin cho khách hàng. Đối với những cửa hàng kinh doanh có tầm nhìn, thiết kế hình ảnh, logo rất ấn tượng và tạo phong cách riêng như in túi nilon đựng điện thoại, túi siêu thị,… Do đó, lựa chọn xưởng in có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp sẽ giúp bao bì được thiết kế đẹp hơn, ấn tượng hơn, hợp thời trang hơn nữa.

dia chi in an tui ni long gia re

Túi nilon còn mang lại ấn tượng và niềm tin cho khách hàng.

dia chi in an tui ni long

Lựa chọn xưởng in có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp sẽ giúp bao bì được thiết kế đẹp hơn

Thực chất với sự xuất hiện của nhiều xưởng in như hiện nay thì  không phải xưởng in nào cũng làm tôn lên được giá trị bao bì. Nhiều sản phẩm bao bì không đạt chất lượng, bị nhòe màu và logo không ấn tượng do đó, lựa chọ xưởng in uy tín và có kinh nghiệm là giúp quý khách tiết kiệm được khoản chi phí rất lớn trong kinh doanh. Túi Xốp tự tin là địa chỉ in bao bì uy tín và có danh tiếng trên 6 năm hoạt động tại Tp HCM.

dia chi in an tui ni long tphcm

Túi Xốp tự tin là đơn vị uy tín và có danh tiếng trên Tphcm

Mua túi ni lông giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, tại Tp HCM giữa những cơ sở bao bì mọc lên liên tục thì những xưởng bao bì lớn vẫn không bị đánh bại. Chúng tôi có thể lượt qua những công ty bao bì uy tín top đầu tại Tp HCM như : In Thành Tiến, Bao Bì Trung Thành, Túi Xốp,…

Đây là những địa chỉ bán túi nilon và in túi nilon chuyên nghiệp tại Tp HCM. Đặt hàng tại đây, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ uy tín. Những công ty lớn trong lĩnh vực này không ngừng hoàn thiện và phát triển mình để mang sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng.

in an tui ni long gia re tphcm

Công ty sản xuất túi ni lông giá rẻ HCM

Túi nilon giá rẻ tại các cơ sở kinh doanh này không đồng nghĩa với chất lượng kém. Để có được vị thế và chổ đứng trong ngành bao bì thì giá thành rẻ phải đi đôi với chất lượng cao. Với lượng khách hàng lớn, khối lượng cho mỗi đơn hàng xuất ra lớn thì giá thành hạ xuống chính là phương pháp để xưởng bao bì mở rộng thị trường. Các đại lí túi nilon luôn hướng đến mục tiêu tăng số lượng và giảm giá thành để tạo điểu kiện cho khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí.

in an tui ni long gia re
Túi ni lông zipper và kích thước thực tế

Công ty Túi Xốp là công ty chuyên sản xuất các loại túi ni lông chất lượng giá rẻ như túi PE, PP, HD, 2 quai sữa chất lượng, chúng tôi là địa chỉ bán túi nilon giá rẻ nhất thị trường, chuyên nhận in ấn, sản xuất và hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng, phân phối bao bì nhựa trên toàn quốc, sản phẩm chất lượng, bên cạnh đó chúng tôi còn là đại lý túi ni lông toàn quốc với giá thành cạnh tranh, luôn đảm bảo về chất lượng và uy tín, hãy liên hệ ngay công ty chúng tôi nhận báo giá bao bì ni lông nhé.

in an tui ni long tphcm

Chuyên sản xuất và in túi ni lông chất lượng

Hiện tại cơ sở của chúng tôi có khá nhiều loại bao ni lông khác nhau, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu túi chất lượng dành cho shop thời trang hay siêu thị nhé.

Túi Xốp chuyên in ấn bao bì nilon chất lượng

Xưởng bao bì Túi Xốp được xem là cơ sở bao bì số 1 tại Tp HCM. Chúng tôi được biết đến là nơi sản xuất và in bao ni lông giá rẻ nhất. Với kinh nghiệm trên 9 năm hoạt động trên lĩnh vực bao bì, Túi Xốp là đơn vị cung cấp bao bì cực kì uy tín. Chúng tôi chuyên sản xuất bao bì cỡ lớn, cỡ nhỏ, tất cả các size và theo kích thước mà khách hàng yêu cầu.

in tui ni long gia re tphcm

Chuyên phân phối các loại bao bì nhựa giá rẻ HCM

Tại đây, chúng tôi độc lập trong mọi khâu từ tiếp nhận đơn hàng, thiết kế, sản xuất và in ấn không qua trung gian. Khách hàng đến với chúng tôi được tìm hiểu kĩ những mẫu túi bao bì thông dụng nhất trên thị trường. Nhiều mẫu túi được khách hàng ưa chuộng bởi vì công dụng của túi mang lại là rất lớn:

+ Túi hột xoài cho shop thời trang, cửa hàng mỹ phẩm.

+ Túi hai quai siêu thị tự hủy.

+ Túi Zipper chuyên dụng.

+ Túi đựng rác công nghiệp.

+ Bao bì hàng chợ.

Đặc biệt, những sản phẩm bao bì tự hủy tại đây được đánh giá rất cao. Túi nhựa thân thiện với môi trường sẽ là biện pháp góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tránh được các tác hại của túi ni lông. Ngoài ra, túi nhựa tại xưởng Túi Xốp có thể tái chế sử dụng được nhiều lần. Cách tái chế túi bao ni lông là sau khi sử dụng, bạn hãy giữ lại bao bì để đựng vật dụng lại lần khác. Hoặc có thể dùng nó để làm bọc đựng rác cũng rất hữu dụng.

in tui ni long gia re

Chuyên cung cấp và in ấn túi ni lông chất lượng HCM

Túi nilon bao nhiêu tiền 1kg?

Đại lý túi nhựa Túi Xốp chuyên sản xuất, in ấn, thiết kế bao bì nilon. Bạn hoàn toàn yên tâm đặt hàng tại đây vì giá thành tại đây là rẻ nhất. Chúng tôi hoạt động mạnh chất tại khu vực Tp HCM là bán túi nilong Thủ Đức, các khu vực chợ lớn, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các đại lí phân phối bao bì.

Xưởng chuyên in ấn bao bì giá rẻ nên khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng số lượng lớn tại đây. Ưu điểm của việc đặt hàng tại xưởng bao bì Túi Xốp là rất lớn. Chúng tôi hỗ trợ thiết kế bao bì miễn phí cho tất cả các khách hàng khi đặt mua bao ni lông. Những chi tiết thiết kế chuyên nghiệp sẽ toát lên được sự sang trọng sản phẩm bao bì của bạn.

in tui ni long tphcm

Chuyên phân phối các mẫu túi ni lông chất lượng HCM

Tại đây, chúng tôi giao hàng miễn phí cho những khách hàng khu vực nội thành. Với những khách hàng khu vực ngoại thành và những tỉnh khác, công ty sẽ giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển trong thời gian nhanh nhất, tận nơi. Đơn hàng kể từ khi tiếp nhận sẽ được sản xuất và gửi lại cho khách hàng trong thời gian 7 ngày, cực kì nhanh chóng.

Xưởng Túi Xốp chấp nhận đổi trả những sản phẩm sai hoặc lỗi do chúng tôi cung cấp trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Nếu phát hiện bao bì sai kích thước, thiết kế không đúng, màu sắc không đúng, màu in lỗi,… hãy phản hồi để được chúng tôi giải quyết cho quý khách.

Bạn quan tâm đến báo giá tại xưởng Túi Xốp, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng để được tư vấn miễn phí.

dia chi in tui ni long gia re

Công ty in túi ni lông giá rẻ HCM

Sản xuất cung cấp và in ấn túi ni lông giá rẻ nhất tại TPHCM.

Túi Xốp là công ty sản xuất và in ấn hàng đầu tại Tp HCM hiện nay.  Hiện tại xưởng sản xuất rất nhiều loại bao bì khác nhau như: túi nilon PE, túi nilon PP, túi hột xoài, túi nilon OPP…,ngoài ra, xưởng còn có sẵn các mẫu bao bì: in túi nilông màng ghép, túi ni long đựng rác đen, túi PE trắng sứ với giá thành cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh tại thị trường HCM.

Đến với xưởng sản xuất Túi Xốp quý khách luôn nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời nhất như:

  • Giá thành cam kết rẻ và cạnh tranh nhất.
  • Chất lượng bao bì được đảm bảo về màu sắc, đường nét, hình ảnh, logo.
  • Giao dịch hàng hóa đơn giản, nhanh gọn và uy tín.
  • Áp dụng công nghệ in tiên tiến nhất.
  • Áp dụng cho các đơn sỉ, lẻ trên toàn nội thành HCM.

Nếu quý khách quan tâm đến dòng bao bì này, nhanh tay liên hệ ngay với công ty để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

dia chi ban tui ni long gia re tphcm

In túi ni lông chất lượng giá rẻ HCM

Đặt hàng tại xưởng bao bì Túi Xốp

Cảm ơn khách hàng đã truy cập đến website của công ty tuixop.vn. Việc đặt hàng tại đây hoàn toàn đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể đặt hàng qua 2 hình thức là đặt hàng trực tiếp với 2 hình thức là đến trực tiếp trụ sở công ty tại 18 Phan Văn Sửu, phường 13, quận Tân Bình, Tp HCM. Hoặc đặt hàng trực tiếp qua email, zalo, facebook của công ty Túi Xốp.

Hình thức đặt hàng online rất được ưa chuộng vì nó ít tốn time và tiện lợi cho khách hàng. Bạn chỉ cần gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ lên đơn, sản xuất và gửi lại cho quý khách trong đúng thời gian.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn tìm hiểu đặt hàng tại Túi Xốp, hãy liên hệ ngay về đường dây nóng để được nhân viên tư vấn tận tâm nhất.

Bài viết liên quan

Thùng Carton Là Gì? In Tờ Rơi Trà Sữa Giá Rẻ Tại HCM Hiflex Là Gì? In Sticker Giá Cực Rẻ HCM THÙNG CARTON IN FLEXO RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG In Sticker Siêu Rẻ, Siêu Chất Lượng Tại Đà Nẵng